Thu âm một bài hát yêu thích, đã dần trở nên quen thuộc với nhiều người, là món ăn tinh thần, lưu giữ những kỷ niệm đẹp, mang dấu ấn cá nhân của riêng mỗi người.

Mỗi thời điểm, độ tuổi, giọng hát của bạn cũng sẽ khác nhau. Vậy nên sớm lưu giữ lại giọng hát tuyệt vời ấy là việc rất cần thiết.

HIT RECORDING STUDIO

Phòng thu HIT tại ngay trung tâm Ninh Kiều - Cần Thơ là lựa chọn hàng đầu, uy tín, đáng tin cậy cho các bạn ở đồng bằng sông Cửu Long. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phòng thu, HIT sẽ hỗ trợ bạn thực hiện ước mơ ca hát, giúp bạn có những bài thu âm tròn trịa nhất với khả năng của bạn.

Với phòng thu âm có cách âm chuẩn, giọng hát của bạn sẽ được thu lại thật chi tiết. Trang thiết bị hiện đại của các thương hiệu nổi tiếng như Rode, AKG, M-Audio, Audient, Tascam, Behringer, Nektar... sẽ góp phần hoàn hảo cho bài thu âm của bạn. Bên cạnh phần cứng của các thương hiệu, HIT sử dụng các phần mềm thu âm chuyên dụng, phần mềm xử lý giọng hát chuyên nghiệp cũng đóng góp rất lớn cho bản thu âm của bạn.

Kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, vui vẻ, thân thiện, sẽ giúp bạn tự tin hơn trong phòng thu âm. Giúp bạn hát tốt hơn, và hướng dẫn bạn chỉnh sửa các câu hát cho tròn bài hơn.

 Ngoài thu âm giọng hát, HIT còn thực hiện tất cả các dịch vụ liên quan đến âm nhạc và video, như sáng tác ca khúc, hoà âm phối khí, cover nhạc beat theo mẫu sẵn có, dựng bè ca khúc, quay mv ca nhạc ngay tại phòng thu, quay mv ngoại cảnh, thu âm và quay TVC quảng cáo, ...

Địa chỉ dễ tìm, đường lớn, có chỗ đậu xe đến 16 chỗ, với 2 cabin phòng thu âm riêng biệt, vậy nên HIT sẵn sàng đón tiếp cả nhóm bạn đến cùng thu âm.

Đừng ngần ngại hẹn lịch thu ngay hôm nay bạn nhé! 

Giọng hát là một kỉ niệm, là một phần ký ức rất đáng được lưu giữ!!!